Kết quả tìm kiếm cho "quan hệ Việt-Lào"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 109

Quan hệ Việt Lào: Tình sâu hơn nước Hồng Hà, Cửu Long 

Cập Nhật 05-09-2022

Khu di tích lịch sử cách mạng Việt Nam-Lào là nơi để lại dấu ấn đậm nét về sự giúp đỡ của người dân trong vùng đối với người chỉ huy của Ban xung phong Lào-Bắc là Chủ tịch Kaysone Phomvihane.

Tag: quan hệ Việt Lào

“Tình sâu hơn nước Hồng Hà, Cửu Long” tôn vinh quan hệ Việt-Lào 

Cập Nhật 30-08-2022

Thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các phóng sự chuyên đề và giao lưu với các khách mời, chương trình đã khắc họa một cách khái quát quan hệ đặc biệt, gắn bó keo sơn giữa hai nước.

Tag: quan hệ Việt-Lào

Hội thảo khoa học về quan hệ song phương đặc biệt Việt Nam-Lào 

Cập Nhật 29-08-2022

Một trong những điều vô cùng quan trọng khiến quan hệ Việt Nam-Lào trở nên đặc biệt là giữa hai nước có lòng tin chính trị, lòng tin chiến lược thực sự sâu sắc và vững chắc.

Tag: Việt Nam-Lào

Kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ Việt Nam-Lào tại Nhật Bản 

Cập Nhật 26-08-2022

Theo Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản, bất chấp các khó khăn và thách thức, đặc biệt là các khó khăn do dịch bệnh COVID-19, quan hệ giữa hai Đảng và hai nước vẫn tiếp tục phát triển sâu rộng và hiệu quả.

Tag: quan hệ Việt Nam-Lào

Vun đắp quan hệ đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào 

Cập Nhật 27-07-2022

Các vị lãnh đạo cao nhất của Chính phủ, Quốc hội Lào bày tỏ mong muốn công tác phối hợp giữa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Mặt trận Lào ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả.

Tag: Việt Nam-Lào

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Lào tăng cường quan hệ hợp tác 

Cập Nhật 27-07-2022

Với việc ký thỏa thuận hợp tác, lãnh đạo Mặt trận hai nước cùng thể hiện quyết tâm triển khai có hiệu quả các nội dung đã ký kết, qua đó không ngừng vun đắp, củng cố vững chắc mối quan hệ đặc biệt.

Tag: Việt Nam và Lào

Tăng cường, bồi dưỡng nhận thức về quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào 

Cập Nhật 20-07-2022

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội cho biết, Quốc hội Việt Nam sẵn sàng trao đổi, chia sẻ với phía Lào về kinh nghiệm xây dựng thể chế và huy động, phân bổ nguồn lực cho phục hồi, phát triển sau dịch.

Tag: quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào

Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai Quốc hội Việt Nam-Lào 

Cập Nhật 20-07-2022

Phó Chủ tịch Quốc hội Lào bày tỏ mong muốn hai bên sẽ tổ chức nhiều hoạt động trao đổi đoàn cấp cao; tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động hợp tác thiết thực, đặc biệt là các hội thảo trao đổi kinh nghiệm.

Tag: Quốc hội Việt Nam-Lào

Việt Nam và Lào trân trọng mối quan hệ đồng chí anh em truyền thống 

Cập Nhật 20-07-2022

Lãnh đạo Lào trân trọng sự khẳng định của Tổng Bí thư về việc Việt Nam dành ưu tiên hàng đầu cho quan hệ với Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào; đây là nhân tố sống còn với sự nghiệp của mỗi dân tộc.

Tag: Ban Đối ngoại Trung ương Đảng

Không ngừng vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam-Lào 

Cập Nhật 19-07-2022

Diễn văn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 45 năm Ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và hợp tác Việt Nam-Lào.

Tag: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quay lên trên