Kết quả tìm kiếm cho "tấn công"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 56

Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần Cao Tiền Thuận: Doanh nhân mặc áo lính 

Cập Nhật 25-12-2013

Là chỉ huy cao cấp trong biên chế của Quân chủng Hải quân tham gia làm nhiệm vụ quốc phòng - kinh tế, đại tá Cao Tiến Thuận, Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần (trực thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn) còn là một doanh nhân xuất sắc vừa được UBND tỉnh tôn vinh.

Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc tại Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn 

Cập Nhật 13-12-2013

(BDO) Ngày 13-12 Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy Mai thế Trung dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và làm việc tại cảng Cát Lái - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (Quân chủng Hải quân), phóng viên BDO theo đoàn ghi nhận những hình ảnh hoạt động tại đây.

ICD Tân cảng Sóng Thần: Chuyên nghiệp và nhiều tiện ích 

Cập Nhật 22-11-2013

   Xếp dỡ hàng hóa tại ICD Tân cảng Sóng Thần

Xã Khánh Bình (Tân Uyên): Đời sống văn hóa tinh thần nhân dân ngày càng khởi sắc 

Cập Nhật 13-11-2013

 “Việc thay da đổi thịt” trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao trên địa bàn xã đầu tiên phải kể đến hoạt động các nhóm, đội - câu lạc bộ (CLB). Về văn nghệ, xã đã xây dựng được 6 CLB đờn ca tài tử và nhóm TCM đang duy trì hoạt động. Thể dục thể thao, xã có 5 CLB: 1 CLB võ cổ truyền và 4 CLB dưỡng sinh tại các ấp. Điều đáng kể, nhiều năm qua xã đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của ngành văn hóa- thể thao (VH-TT) huyện đưa ra. Bên cạnh đó, xã Khánh Bình còn chủ động trong việc đề ra kế hoạch hoạt động, tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho nhân dân. Cụ thể, trong năm 2013, xã đã xây dựng 2 kịch bản tham dự hội thi An toàn giao thông, hội thi Nông dân huyện; tổ chức hội thi văn nghệ TCM (ca khúc cách mạng), Duyên dáng xuân, kỷ niệm 8-3; thi hoa kiểng, thời trang, bước nhảy hiện đại, ngày gia đình Việt Nam, tuyên truyền lưu động, ảnh đẹp, hội thi karaoke… kết quả đạt nhiều thứ hạng cao cả về cá nhân, tập thể.

Mỹ thôi tấn công Syria, Assad càng trở nên tự tin 

Cập Nhật 24-10-2013

Tổng thống Syria Bashar al-Assad đang cảm thấy sức mạnh của chính phủ lớn hơn bao giờ hết khi áp lực từ các nước phương Tây giảm bớt do lo ngại chính quyền sụp đổ ở Syria sẽ dẫn tới việc hình thành một nhà nước Hồi giáo cực đoan.

Xem xét quy hoạch chi tiết 1/500 Khu cảng và Trung tâm logistics Tân Vạn 

Cập Nhật 02-10-2013

Hôm qua (1-10), UBND TX.Dĩ An đã có buổi làm việc để xem xét, cho ý kiến về quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án Khu cảng và Trung tâm logistics Tân Vạn do Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Bình Dương làm chủ đầu tư.

Xem xét quy hoạch chi tiết 1/500 Khu cảng và Trung tâm logistics Tân Vạn 

Cập Nhật 01-10-2013

(BDO) Ngày 1-10, UBND TX.Dĩ An đã có buổi làm việc xem xét, cho ý kiến về quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án Khu cảng và Trung tâm logistics Tân Vạn do Công ty Cổ phần Thương mại & Du lịch Bình Dương làm chủ đầu tư.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Xây dựng Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh tại Quảng Nam 

Cập Nhật 26-08-2013

 Với hoài bão trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á và khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế. Được sự ủng hộ và tạo điều kiện của Ban Quản lý KKTM Chu Lai và UBND tỉnh Quảng Nam, THP đã quyết định chọn KKTM Chu Lai là địa điểm đầu tư một khu liên hợp chế biến nông sản, thực phẩm và đồ uống. Cùng với đầu tư khu liên hợp này, THP triển khai xây dựng Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh với quy mô hơn 700 ha. Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh khi hoàn tất sẽ là một trung tâm công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm và đồ uống với nhiều nhà máy chế biến công nghệ cao. Khu công nghiệp sẽ giải quyết việc làm cho hàng chục ngàn lao động, mỗi năm đóng góp ngân sách Nhà nước hàng ngàn tỷ đồng, nâng cao hàng chục lần giá trị của nông sản Việt Nam, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định và nâng cao mức sống cho hàng trăm ngàn hộ gia đình nông dân khu vực miền Trung - Tây nguyên.    Lễ công bố dự án Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh

Quy hoạch cụm cảng Tân Vạn (TX.Dĩ An): Tầm nhìn chiến lược 

Cập Nhật 19-07-2013

Cụm cảng Tân Vạn sẽ trở thành trung tâm Logictics của các tỉnh miền Nam, đầu mối trung chuyển container đi các cảng quốc tế, là dịch vụ gắn kết với cảng nước sông Bình Dương trong chiến lược cung cấp dịch vụ toàn diện chuỗi Logictics, quy hoạch trên đã thể hiện tầm chiến lược phát triển kinh tế được lãnh đạo tỉnh đánh giá cao.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Thống nhất đề xuất Quy hoạch cụm cảng Logistics Tân Vạn 

Cập Nhật 12-07-2013

Phát biểu kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, nói: “UBND tỉnh thống nhất theo hướng quy hoạch, quy mô có tính khả thi khi xây dựng cụm cảng Tân Vạn của đề án. Việc xây dựng cụm cảng này là hoàn toàn phù hợp với điều chỉnh, bổ sung Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025…”.

Quay lên trên