Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức họp báo về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Cập nhật: 09-10-2020 | 18:06:31

(BDO) Chiều 9-10, Tỉnh ủy đã tổ chức họp báo thông tin về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Chủ trì buổi họp báo có đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Dự buổi họp báo có đại diện các cơ quan tham mưu giúp việc của Tỉnh ủy, một số sở, ngành liên quan; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Thông tin tới các cơ quan báo chí, các đồng chí chủ trì cho biết: Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra trong 3 ngày, từ 13 đến 15-10-2020 (trong đó ngày 13-10 tổ chức phiên trù bị) tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh. Có 350 đại biểu đại diện cho trên 48.500 đảng viên thuộc 14 Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy tham dự đại hội, trong đó có 42 đại biểu đương nhiên và 308 đại biểu được bầu từ các đại hội Đảng bộ cấp trên cơ sở.

Đại hội có chủ đề “Tăng cường xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh đại đoàn kết, củng cố vững chắc lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền; xây dựng tỉnh Bình Dương thành trung tâm công nghiệp phát triển, đô thị thông minh, văn minh, hiện đại”. Phương châm của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI có chủ đề: “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”.

Đại diện các cơ quan báo chí tham dự buổi họp báo. Ảnh: Quốc Chiến

Trước, trong và sau thời gian diễn ra đại hội, các ngành chức năng của tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chào mừng như: Khởi công và khánh thành một số công trình trọng điểm; triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh tỉnh Bình Dương giai đoạn 2015-2020, chương trình nghệ thuật chào mừng đại hội.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức đã lần lượt trả lời các câu hỏi của phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí liên quan về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dịp này, tỉnh cũng đã ra mắt Trung tâm Báo chí Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên