Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Dĩ An: Khoanh vùng cách ly y tế tạm thời tổ 2, khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng

Cập nhật: 17-06-2021 | 09:15:33

(BDO) Với ý nghĩa khoanh vùng khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định, UBND TP.Dĩ An (Bình Dương) đã quyết định khoanh vùng cách ly y tế tạm thời tổ 2, khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng. 

Theo đó, khu vực này có tổng diện tích 1,5ha, có 41 hộ dân với 150 nhân khẩu và 7 phòng trọ với 20 nhân khẩu. Thời gian thực hiện từ 13 giờ ngày 16-6-2021 cho đến khi điều tra, truy vết xong tất cả các trường hợp liên quan đến ca dương tính với Covid-19 tại khu vực này. 

UBND TP.Dĩ An giao Trung tâm Y tế thành phố chủ trì, phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, Công an thành phố hướng dẫn UBND phường Bình Thắng triển khai khẩn cấp các biện pháp cụ thể phòng, chống dịch phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. 

UBND phường Bình Thắng chủ động làm việc với các ngành liên quan khẩn trương xây dựng, triển khai phương án khoanh vùng cách ly y tế khu vực trên, bảo đảm khoanh vùng, khống chế, kiểm soát kịp thời dịch bệnh, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng lây lan ra cộng đồng. Báo cáo thường xuyên, kịp thời với UBND thành phố, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thành phố những diễn biến bất thưởng về sức khỏe người dân, nhất là những diễn biến liên quan đến dịch bệnh Covid-19. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên