TP.Dĩ An tiêm 3.600 liều vaccine cho công nhân lao động

Cập nhật: 15-07-2021 | 19:46:52

(BDO) Đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An cho biết, địa phương đã hoàn thành công tác lập kế hoạch tiêm chủng vaccine đợt 4 cho người dân thành phố gửi tỉnh xin phân bổ liều lượng.

Tiêm vắc xin phòng Covid-19 tại TP.Dĩ An

Theo phê duyệt của tỉnh, trong đợt tiêm chủng lần thứ tư này TP.Dĩ An có 3.600 liều vaccine Astra-Zenecca, chủ yếu được phân bổ tiêm cho các đối tượng có nguy cơ cao.

Được biết, từ ngày 9-7 thành phố triển khai tiêm phòng Covid-19 với các nhóm đối tượng có nguy cơ cao, gồm: Mũi 1 cho các đối tượng là công nhân có nguy cơ cao đang làm việc tại các khu công nghiệp; mũi 2 cho các nhân viên y tế tham gia điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 và tham gia phòng chống dịch.

Công tác tiêm chủng được tiến hành tại Trung tâm Y tế thành phố và Trạm Y tế các phường. Bác sĩ Đỗ Việt Hùng, Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố, cho biết các đối tượng nghi ngờ đang nhiễm SARS-CoV-2 hay có tiền sử tiếp xúc gần với ca bệnh Covid-19 trong thời gian 21 ngày, những người đang ốm, sốt hoặc có biểu hiện viêm đường hô hấp sẽ không tiêm chủng đợt này.

Đình Thắng - Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên