Chia sẻ bài viết lên facebook

TP Thủ Dầu Một: Mở rộng khu vực khoanh vùng y tế tạm thời phòng, chống dịch tại phường Hiệp An

Cập nhật: 25-06-2021 | 06:02:19

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng có những diễn biến phức tạp, có nguy cơ lây nhiểm cao, TP.Thủ Dầu Một đã quyết định mở rộng khu vực khoanh vùng y tế tạm thời phòng, chống dịch Covid-19 tại phường Hiệp An, từ lúc 19 giờ tối 24-6 cho đến khi có thông báo mới.

Mở rộng khu vực mở rộng cách ly y tế tạm thời gần chợ Bưng Cầu

Theo đó, thành phố mở rộng phạm vi khoanh vùng y tế tạm thời đến khu vực chợ Bưng Cầu gồm: Một phần khu phố 5 gồm các tổ 32, 34, 35, 36 và một phần khu phố 8 (tổ 59) thuộc phường Hiệp An. Trước đó, cũng trên địa bàn phường Hiệp An, thành phố đã khoanh vùng cách ly y tế tạm thời một phần khu phố 5 gồm các tổ 37, 38, 39 và một phần tổ 40; một phần khu phố 7 (tổ 57, 58) và một phần khu phô 9 (một phần tổ 80).

Quyết định giao giao trách nhiệm cho Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một, phối hợp với các lực lượng Công an, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và UBND phường Hiệp An triển khai khẩn cấp các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương; thành lập, bố trí các chốt kiểm soát thực hiện tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đến nay, TP.Thủ Dầu Một đang triển khai áp dụng giãn cách xã hội toàn địa bàn theo Chỉ thị số 15. Riêng các phường Chánh Mỹ, Hiệp An, Hiệp Thành và Phú Hoà áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, thành phố cũng đã thiết lập 31 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết
Tags
Hiệp An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên