TP.Thủ Dầu Một: Phong tỏa, cách ly y tế tạm thời một phần khu phố 5, phường Phú Hòa

Cập nhật: 19-06-2021 | 10:37:01

(BDO) Sáng 19-6, sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương và Trung tâm Y tế TP.Thuận An về trường hợp nam nghi mắc Covid-19 trước đó là F1 liên quan chuỗi ca bệnh tại Công ty House Wares (TP.Thuận An), ca nghi nhiễm cư trú tại hẻm 278, đường Lê Hồng Phong, tổ 1-2, phường Phú Hòa, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lực lượng phong tỏa, cách ly y tế tạm thời tổ 1-2 khu phố 5, với khoảng 400 nhân khẩu để phục vụ công tác điều tra truy vết các F1,F2 liên quan.




Lực lượng chức năng phường Phú Hòa tổ chức phòng tỏa, cách ly y tế tạm thời khu vực nơi sinh sống của ca nghi nhiễm Covid-19

Đến 10 giờ sáng, lực lượng y tế đã xác định được 3 trường hợp F1 là vợ và 2 con của ca nghi nhiễm cùng 20 F2 liên quan. Lực lượng chức năng đã đưa các trường hợp F1 đi cách ly tập trung, các F2 cách ly tại nhà chờ kết quả xét nghiệm để xử lý các bước tiếp theo theo quy định.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên