Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 19-02-2021 | 08:55:16

Lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết đã chỉ đạo các cơ quan, phòng, ban, đoàn thể, UBND 14 phường thực hiện quyết liệt, đạt hiệu quả các nhiệm vụ được giao ngay từ những tháng đầu năm. Trong đó, lãnh đạo UBND thành phố yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các phường của thành phố tăng cường tuyên truyền các nội dung liên quan đến dịch bệnh Covid-19; liên tục thông tin về tình hình diễn biến dịch bệnh, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, các địa điểm bắt buộc phải khai báo y tế… để người dân hiểu rõ, tránh gây hoang mang dư luận xã hội.

Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục chỉ đạo vận hành hệ thống phòng, chống dịch bệnh Covid-19, có biện pháp thực hiện cụ thể, kiểm tra, giám sát đầy đủ, tuyệt đối không chủ quan, lơ là; chủ động dự lường tình hình để kịp thời ứng phó khi có dịch bệnh xảy ra trên địa bàn. Lãnh đạo UBND thành phố cũng chỉ đạo nắm chính xác số công nhân lao động quay trở lại làm việc sau Tết Nguyên đán, rà soát chặt chẽ các đối tượng đi về từ vùng có dịch theo thông báo của Bộ Y tế; tăng cường rà soát, kiểm tra các đối tượng nhập cảnh trái phép vào thành phố, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, không chấp hành quy định về phòng, chống dịch bệnh...

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên