Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 18-03-2021 | 17:06:16

(BDO) Chiều 18-3, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt tri ân, tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường.



Biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Phú Hòa

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch phường Phú Hòa, công tác phòng, chống dịch trên địa bàn phường đạt hiệu quả thông qua việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như: công tác tuyên truyền đến người dân về mục đích, ý nghĩa và khẩn cấp thành lập các khu phong tỏa để kiểm soát tình hình dịch Covid-19; công tác tuyên truyền của địa phương và các cơ quan báo, đài trong và ngoài tỉnh đã giúp người dân trong khu vực phong tỏa an tâm. Bên cạnh đó, qua công tác vận động phường Phú Hoà đã nhận được sự ủng hộ của các nhà tài trợ hỗ trợ cung cấp nhu yếu phẩm cho các khu vực bị phong tỏa với tổng trị giá hơn 3,1 tỷ đồng và 2 máy ATM gạo giúp người dân ổn định trong sinh hoạt hàng ngày...

Dịp này, UBND phường Phú Hòa đã tuyên dương, khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể đã có thành tích trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

Minh Duy-Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên