Chia sẻ bài viết lên facebook

TX.Tân Uyên cách ly tập trung 574 trường hợp F1

Cập nhật: 22-06-2021 | 22:11:34

(BDO)Tối 22-6, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TX.Tân Uyên, cho biết tính đến chiều tối 22-6, TX. Tân Uyên ghi nhận 56 trường hợp mắc Covid-19 trên địa bàn đang được điều trị cách ly. Qua công tác truy vết, ngành y tế đã tiến hành cách ly tập trung 574 trường hợp F1 tại các khu cách ly y tế tập trung trên địa bàn thị xã.

Chốt kiểm soát dịch khu vực phong toả, cách ly y tế vào phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Ngoài ra, qua quá trình truy vết xác định 1.938 trường hợp F2  đang cách ly tại cộng đồng, hiện đang tiếp tục truy vết F2 trên địa bàn thị xã. Tất cả các trường hợp đang điều trị cách ly hiện đều có sức khỏe ổn định, không có triệu chứng bất thường. 

       Để tăng cường công tác phòng, chống dịch, Ban Chỉ huy chốt tiền phương thị xã thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Tân Phước Khánh và phường Tân Vĩnh Hiệp bảo đảm ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Thị xã Tân Uyên thành lập “Đội phản ứng nhanh” phối hợp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các xã, phường tiến hành điều tra, xác minh, lập danh sách các trường hợp đến, lưu trú tại các vùng có dịch trở về dịa phương trên mọi phương tiện, giám sát chặt chẽ tình hình sức khỏe và cách ly y tế. 

      TX.Tân Uyên cũng giao cho Công an thị xã tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, xử lý, quản lý chặt chẽ người nước ngoài đến làm việc và lưu trú tại địa phương; phối hợp với ngành y tế thực hiện truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với các ca dương tính để tiến hành cách ly theo quy định.

Minh Duy 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên