Vững tin vào sự phát triển

Cập nhật: 16-06-2020 | 08:25:11

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, lãnh đạo thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đề ra. Trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, người lao động trong toàn công ty đang hướng về đại hội với niềm tin tưởng vào sự phát triển, vươn lên của đơn vị trong nhiệm kỳ mới.

 Tập thể người lao động Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tin tưởng vào sự phát triển của công ty trong nhiệm kỳ mới Ảnh: QUỐC CHIẾN

NGÔ DUY HẢI (công nhân Nông trường Cao su Minh Hòa): Đồng hành cùng công ty vượt qua khó khăn

Dù trong điều kiện thuận lợi hay khó khăn nhưng công nhân chúng tôi luôn được lãnh đạo công ty, nông trường quan tâm bảo đảm việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách. Sự quan tâm kịp thời từ cấp trên khiến chúng tôi càng yên tâm gắn bó lâu dài với công ty. Trong điều kiện khó khăn hiện nay, tôi nghĩ rằng mỗi cán bộ, công nhân, người lao động hãy đoàn kết, quyết tâm, đồng hành cùng đơn vị để vượt qua khó khăn, tiếp tục đưa công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

ĐỖ THỊ MỸ HẢO (công nhân Nông trường Cao su Trần Văn Lưu): Tiếp tục chăm lo đời sống người lao động

Trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do giá mủ cao su trên thị trường xuống thấp kéo dài song Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn Công ty và Nông trường Cao su Trần Văn Lưu đã dành nhiều sự quan tâm đối với công nhân chúng tôi. Các chế độ, chính sách đối với người lao động được công ty thực hiện đầy đủ, kịp thời. Ngoài ra chúng tôi còn được vay vốn xây nhà trả chậm từ công ty. Chúng tôi mong muốn trong nhiệm kỳ tới, công ty tiếp tục quan tâm sâu sát đến đời sống công nhân lao động để chúng tôi yên tâm cống hiến vì sự phát triển bền vững của công ty.

NGUYỄN THẾ LÂM (công nhân Nông trường Cao su Đoàn Văn Tiến): Tin tưởng công ty sẽ vượt qua khó khăn

Tôi làm công nhân ở công ty đã gần 20 năm. Công việc tại công ty đã mang lại cho gia đình tôi cuộc sống ổn định. Thời gian gần đây, mặc dù công ty gặp khó khăn nhưng chúng tôi vẫn được bảo đảm việc làm, thu nhập và ngày càng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần. Tôi tin tưởng Đại hội Đảng bộ công ty lần này sẽ đề ra phương hướng, nhiệm vụ phù hợp nhằm không ngừng đưa công ty tiếp tục phát triển.

THÁI THANH HỒNG (đảng viên trẻ Nông trường Cao su Minh Hòa): Ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất

Chúng ta đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, vì thế tôi mong muốn trong nhiệm kỳ tới, bên cạnh việc chăm lo giải quyết việc làm, bảo đảm đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ công nhân, giải quyết đúng, đủ các chế độ chính sách cho người lao động theo quy định của pháp luật, công ty cần tăng cường ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong quản lý và tổ chức sản xuất để tăng năng suất, tăng thu nhập cho người lao động.

Đ.H (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên