10 cặp đôi công nhân lao động được tổ chức đám cưới miễn phí

Cập nhật: 30-06-2024 | 14:36:32

(BDO) Trưa 30-6, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ cưới tập thể cho 10 cặp đôi công nhân lao động (CNLĐ). Tham dự lễ cưới có bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành, LĐLĐ tỉnh và đại diện gia đình 10 cặp đôi CNLĐ. 

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc mừng cặp đôi CNLĐ

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Chí Hùng chúc mừng cặp đôi đang làm việc tại công ty

Đám cưới đặc biệt này do LĐLĐ tỉnh phối hợp cùng các đơn vị, doanh nghiệp, công đoàn cơ sở, mạnh thường quân tổ chức cho những cặp đôi đang làm việc tại Công ty TNHH Chí Hùng, Công ty TNHH Giày Thông Dụng và Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam. 

Nhiều gia đình đến chúc mừng các cặp đôi CNLĐ

LĐLĐ tỉnh biểu dương các nhà tài trợ cho lễ cưới tập thể 

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao nhẫn cưới chúc mừng cặp đôi CNLĐ

Phát biểu tại lễ cưới tập thể, bà Thái Thu Xương đã chúc mừng 10 cặp đôi và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các cấp công đoàn Bình Dương đã tổ chức đám cưới tập thể hết sức ý nghĩa, nhân văn để chăm lo đời sống người lao động, giúp đoàn viên, người lao động tạo dựng mái ấm gia đình, tiết kiệm tài chính. Qua đó, CNLĐ có điều kiện ổn định cuộc sống, yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài với Bình Dương. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=742
Quay lên trên