400 ngày đêm thi đua đặc biệt

Cập nhật: 21-10-2024 | 08:22:36

400 ngày đêm thi đua đặc biệt là đợt thi đua do Tỉnh ủy Bình Dương phát động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn và sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh; chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2025-2030, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Diễn ra từ ngày 2-9-2024 đến 31-12-2025, đợt thi đua đặc biệt 400 ngày đêm hướng đến mục tiêu hoàn thành thắng lợi mọi chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020-2025; góp phần xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt 400 ngày đêm do Tỉnh ủy phát động, mới đây Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch thi đua trong toàn Đảng bộ, gắn với việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp. Theo đó, tất cả các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã đồng loạt triển khai các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chuyên môn, như: Thi đua xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng đơn vị vững mạnh; thi đua chuyển đổi số, bảo vệ môi trường; thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”; thi đua nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp, cải thiện thu nhập và đời sống tinh thần cho người lao động...

Với tinh thần “Người người thi đua, ngành ngành thi đua”, vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, để “ý Đảng hợp lòng dân”, đợt thi đua đặc biệt 400 ngày đêm được phát động với nội dung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực, nhất là phong trào thi đua sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung, vì sự phát triển của tỉnh. Hưởng ứng đợt thi đua này, tất cả các cơ quan, ban ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh đều vào cuộc với tinh thần, ý chí, trách nhiệm cao nhất.

Trong 400 ngày đêm diễn ra đợt thi đua đặc biệt, các cơ quan, ban ngành, địa phương sẽ huy động mọi nguồn lực, sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Các cấp, các ngành phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ thực hiện hoàn thành đạt và vượt tiến độ các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong nhiệm kỳ. Thông qua đợt thi đua đặc biệt lần này, tinh thần yêu nước của mọi tầng lớp nhân dân sẽ được khơi dậy, từ đó tạo sự đồng tâm hiệp lực, góp phần xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Thông qua đợt thi đua đặc biệt 400 ngày đêm, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng sẽ được triển khai sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò của công tác thi đua trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cùng với đó, đợt thi đua sẽ tạo động lực, cảm hứng để các tập thể, cá nhân phát huy tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung, vì sự phát triển của tỉnh.

 LÊ QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=94
Quay lên trên