“Ấm áp giao thừa” dành cho công nhân xa quê

Cập nhật: 11-02-2021 | 23:29:37

(BDO) Tối 11-2, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức chương trình “Ấm áp giao thừa”.

 Trao quà cho thanh niên công nhân không về quê ăn tết

Tại chương trình, lãnh đạo trung tâm và các nhà hảo tâm đã tặng quà và lì xì cho thanh niên công nhân ở Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (TX.Tân Uyên), nhà ở xã hội Hòa Lợi (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) và Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, 2, 3 (TX.Bến Cát).

Ban tổ chức đã trao 90 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho công nhân lao động. Để tạo không khí vui tươi cho thanh niên công nhân không về quê ăn tết, trung tâm còn hỗ trợ kinh phí để các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân thực hiện mâm cơm sum họp ngày tết, mang đến niềm vui cho nhiều anh chị em công nhân xa quê. Chị Lê Thị Quế, công nhân Công ty Yuichi Fukada VN (Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát), quê ở Nghệ An chia sẻ: “Anh em trong khu trọ cùng quây quần bên nhau chuẩn bị mâm cơm ngày 30 tết thật chu đáo, làm tôi vơi đi nỗi nhớ nhà. Cám ơn trung tâm đã quan tâm tổ chức một bữa cơm giao thừa thật ý nghĩa”.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên