B.BD có tân Phó Tổng Giám đốc

Cập nhật: 11-11-2015 | 09:54:41

(BDO) Hôm nay (11-11), lãnh đạo công ty Cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương (BFC) – đơn vị quản lý và điều hành đội bóng Becameex Bình Dương (B.BD) cho biết nhằm kiện toàn nhân sự cấp quản lý điều hành, công ty  đã bổ nhiệm 4 nhân sự tham gia bộ máy lãnh đạo.

Theo đó, ông Nguyễn Thanh Phước được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh đối ngoại. Ông Phước có trình độ cử nhân ngoại ngữ, nhiều năm công tác trong ngành truyền thông quảng cáo ở TPHCM, bên cạnh đó ông Phước có 5 năm làm giám đốc thương mại cho BFC. Ông Ngô Đức Tùng được bổ nhiệm làm Giám đốc thương mại, ông Tùng gắn bó với B.BD gần 10 năm với vai trò Phó Giám đốc thương mại. Bà Nguyễn Thị Thiết được bổ nhiệm làm Kế toán trưởng thay ông Lê Hồng Cường, người vừa đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc. Bà Trần Thị Trang được bổ nhiệm làm Phó Phòng tổ chức hành chính.

Với những nhân sự vừa mới được bổ nhiệm, công ty BFC hay còn gọi là CLB B.BD đã hoàn thiện ekip lãnh đạo với đội ngũ nhân sự trẻ trung nhưng giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=519
Quay lên trên