Ban Chỉ huy quân sự Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương họp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống lực lượng dân quân tự vệ

Cập nhật: 25-03-2014 | 00:00:00

Năm 2013, Ban CHQS Công ty đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra. Cụ thể, Ban CHQS Công ty đã xây dựng đội ngũ công chức, viên chức và chiến sĩ tự vệ có bản lĩnh chính trị vững vàng. 100% cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng tự vệ chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, nội quy, quy chế công ty.

Đối với nhiệm vụ được giao đã duy trì nghiêm ca, kíp trực bảo vệ cơ quan thường xuyên, cũng như các dịp lễ tết; quản lý chặt chẽ trang bị, công cụ hỗ trợ, sử dụng đúng mục đích không để xảy ra cháy nỗ, mất mát, hư hỏng do yếu tố chủ quan gây ra, kiểm tra bảo đảm an toàn tuyệt đối về vũ khí trang bị. Đồng thời, Ban CHQS Công ty luôn bảo đảm chế độ chính sách, đời sống vật chất cho lực lượng tự vệ; đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới của địa phương”…

Dịp này, Ban CHQS Công ty cũng phát động phong trào thi đua năm 2014 với chủ đề “Kỷ cương - Kỹ luật - Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao”.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên