Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Trong thời gian này, khi phần lớn người dân hạn chế ra đường để thực hiện giãn cách xã hội thì một số gia đình chọn hình thức giải trí là hát karaoke tại nhà.

Phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một là một trong những phường được đánh giá cao về công tác chỉnh trang đô thị, lập lại trật tự an toàn giao thông, tạo nét mỹ quan cho đô thị.

Bà Lê Minh Lý, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương, cho biết thực hiện Chỉ thị số 16/ CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Qua công tác điều tra của lực lượng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh, cho thấy các đối tượng đã lợi dụng thiếu sót trong quy định của pháp luật; địa hình phức tạp của các tuyến sông để thực hiện khai thác cát trái phép...

Ngày 10-4, ngành chức năng TX.Tân Uyên đã xác định nguyên nhân ban đầu gây sủi bọt trên mặt kênh Suối Chợ, đoạn qua phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên là do ô nhiễm có liên quan đến nguồn nước thải...

Bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người theo chỉ đạo trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, một số người dân vẫn tổ chức ăn nhậu, hát karaoke, một số chủ quán cà phê vẫn ngang nhiên mở cửa, đón khách.

Khi cả nước cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covdi-19 thì đáng buồn thay lại có một số cá nhân không có tinh thần trách nhiệm trong vấn đề này mà lại có những hành động đáng trách.

Liên quan đến vụ việc của ông Lê Minh Thoại và bà Mai Thị Phòng là hộ có đất trong vùng quy hoạch dự án khu dân cư Vĩnh Phú I, giai đoạn 1 do Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng Thương mại - Vũ Kiều làm chủ đầu tư.

Đêm 8-4, sau cơn mưa lớn kéo dài hàng giờ, kênh Suối Chợ, thuộc phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên xuất hiện bọt trắng xóa phủ kín kéo dài hàng trăm mét.

Ngày 31-3, báo Bình Dương có thông tin phản ánh về tình trạng một số đối tượng tự ý khai thác đất mặt trái phép trên địa bàn xã An Long, xã An Linh (huyện Phú Giáo).

Những đơn, thư và phản ánh của bạn đọc sẽ được chúng tôi tiến hành xác minh hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền trả lời theo quy định.

Sở Giao thông - Vận tải vừa có thông báo về việc hạn chế đổi giấy phép lái xe (GPLX) cơ giới đường bộ bắt đầu từ ngày 1-4-2020 cho đến khi có thông báo mới.

Quay lên trên