Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Nhờ được đối thoại, được hòa giải viên giải thích cặn kẽ về mặt pháp lý, bà X. và ông L. đã hiểu rõ bản chất vấn đề và tìm đến sự thống nhất để bảo đảm quyền lợi của đôi bên.

Bình Dương có 3 cơ sở, trung tâm được cơ quan chức năng cấp phép nuôi hổ.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo 138 tỉnh, trong 6 tháng đầu năm nay, số vụ án cờ bạc bị lực lượng chức năng triệt phá là 246 vụ, tăng 61,84% so với cùng kỳ.

Đó là một trong những nội dung đáng chú ý trong chỉ đạo của ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường quản lý tình hình trật tự đô thị trên địa bàn tỉnh.

Sáng 5-6, Sở Giao thông - Vận tải đã có buổi làm việc với huyện Dầu Tiếng về công tác bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn huyện.

Để xử lý tình trạng mua bán lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, UBND phường Mỹ Phước đã lắp đặt camera và loa phát thanh để nhắc nhở những người buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.

Đường Nguyễn Thị Khắp thuộc địa bàn khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đang trong tình trạng hư hỏng, xuống cấp trầm trọng.

Báo Bình Dương vừa nhận được Công văn số 11, ngày 17-5-2019 của Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Tân Uyên trả lời về khiếu nại của ông Nguyễn Văn Bửu (SN 1948, ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một).

Thời gian gần đây, đoạn đường này xuất hiện nhiều quán cà phê chòi, võng có hoạt động kích dục, gây nên nhiều hệ lụy trong đời sống, khiến người dân bức xúc.

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc sau:

Hiện nay, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng có hơn 30.500 trẻ em dưới 16 tuổi, trong đó có 327 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thời gian qua trên địa bàn tỉnh đã xảy ra hàng loạt vụ án mạng nghiêm trọng liên quan đến mâu thuẫn trong gia đình khiến người dân thật sự lo lắng.

Quay lên trên