Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang kiểm tra, xác minh tố giác về tội phạm liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản vào ngày 31- 3-2019

Ngày 2-3-2019, Báo Bình Dương có đăng bài: “Vụ đổ xà bần, bê tông lấn chiếm suối Ông Đông sẽ sớm khắc phục”, phản ánh suối Ông Đông đang bị lấn chiếm, bóp nghẽn dòng chảy bởi hàng chục khối xà bần, bê tông.

Với gần 30 cụm, khu công nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, nguy cơ cháy, nổ xảy ra là rất lớn.

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc

Thời gian qua, nhiều vụ việc vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng hóa, gian lận thương mại đã bị phát hiện, góp phần vào việc nâng cao chất lượng hàng hóa, phục vụ tốt người dân trên địa bàn tỉnh

Thời gian qua, trong quá trình thực hiện đo đạc cắm mốc ranh giới đất, bà Trinh đã thông báo với các hộ dân có đất liền kề; trong đó có hộ ông Lâm Quang Đông

Trên tuyến đường Lái Thiêu 14 thuộc khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An (bên hông trụ sở Đài Truyền thanh TX.Thuận An) một hố ga bị bể nắp rất nguy hiểm cho người đi đường.

Lo sợ trộm “nhập nha”, một số người dân đã rào kín sân, ban công, hành lang... bằng song sắt, lưới.

Ngày 10-4-2019, Chính phủ ban hành Nghị định số 31/2019/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành Luật Tố cáo, theo đó nghị định gồm có 25 điều quy định chi tiết các chương

Những ngày nghỉ lễ đang đến gần, dịp này áp lực đối với vấn đề giao thông là rất lớn vì số ngày nghỉ kéo dài, lưu lượng phương tiện giao thông tăng cao.

Cùng với công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ động vật hoang dã (ĐVHD), Chi cục Kiểm lâm (CCKL) tỉnh cùng các ngành chức năng còn tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo vệ ĐVHD.

Vừa qua, báo Bình Dương nhận được đơn phản ánh của bà Võ Kim Anh về việc đất của gia đình bà bị người khác chiếm dụng, cơ quan chức năng địa phương đã xử lý nhưng chưa giải quyết dứt điểm.

Quay lên trên