Báo xuân Nhâm Dần 2022

Trong bức tranh đa sắc trước thềm xuân, người dân các xã nông thôn mới (NTM) như càng thêm phấn khởi bởi nông thôn đổi thay, đời sống vật chất, tinh thần ngày một nâng cao.

Với tiềm năng, lợi thế về các sản phẩm nông nghiệp, cùng với các cơ chế, chính sách hỗ trợ của tỉnh, sau hơn 2 năm triển khai thực hiện,

Nhiều người chủ của các trang trại chăn nuôi, trồng trọt trên địa bàn tỉnh mạnh dạn thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng dây chuyền công nghệ cao vào hoạt động nuôi trồng, canh tác mang lại hiệu quả cao.

Truyền thống trọng nghĩa, chí tình, trách nhiệm, sẻ chia của người Bình Dương hôm nay là sự hun đúc, tiếp nối suốt cả một chặng đường dài của lịch sử,

Trong năm 2021, dịch bệnh Covid-19 xuất hiện như một “trận cuồng phong” làm ảnh hưởng đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội và mọi mặt đời sống nhân dân.

Cọp thơ thẩn dạo chơi và gặp hươu cao cổ...

Chiều 30 tết, đang chén chú chén anh thì một người cao giọng khoe khoang với hàng xóm...

Một con hổ bắt được ba con vật là thỏ, bò và khỉ. Nó muốn ăn thịt mấy con vật này ngay lập tức nên đặt câu hỏi: Miệng tao thơm hay thúi?

Cầm nhành lộc biếc trên tay Nghĩ về mẹ với những ngày cuối năm Tháng giêng đang đến thật gần Mưa phùn qua ngõ bần thần giọt trong.

Xuân về trên đảo Trường Sa Lính bao năm tết xa nhà đã quen Mai vàng đã thắp nắng lên Lá bàng vuông gói nỗi niềm xa quê.

Hoa vạn thọ tuy không kiêu sa như hoa hồng, không thướt tha như thược dược nhưng vạn thọ có cái đẹp nền nã, đầm ấm, hiền lành mang dáng vẻ trang nghiêm mà mỗi khi nhìn hoa người ta liên tưởng ngay đến những ngày tết...

goidb getfeaturebycate 1 / bao-xuan-nham-dan-2022 / 5
Quay lên trên