Bắt nóng tên cướp táo tợn

Cập nhật: 07-12-2015 | 10:02:11

Chiều 4-12, Công an phường Phú Thọ đã bàn giao nghi can Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1997, ngụ huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) cho Công an TP.TDM để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, Hiếu đi xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter nhưng tháo biển số giấu trong túi xách để tránh phát hiện rồi đến tiệm tạp hóa Y.N. trên đường Lê Hồng Phong, thuộc KP.3, phường Phú Thọ giả vờ mua hàng và bất ngờ dùng dao khống chế chủ tiệm để cướp điện thoại. Sau đó, Hiếu tiếp tục bắt chủ tiệm mở ngăn tủ trong tiệm để lấy tiền. Lợi dụng lúc tên cướp không tập trung, nạn nhân đã vùng thoát thân và kêu cứu. Đúng lúc đó ông Võ Đức Phong, người thân của nạn nhân chạy qua hỗ trợ, cứu giúp thì bị Hiếu tấn công hòng tìm đường thoát thân. Khi Hiếu lên xe định tẩu thoát thì bị ông Phong cùng người thân kéo xe khiến mất thăng bằng, tên cướp bị té ngã. Cùng lúc này, lực lượng phòng chống tội phạm phường Phú Thọ vừa đến đã kịp thời khống chế, bắt giữ Hiếu cùng tang vật là một con dao dài khoảng 30cm, điện thoại và số tiền vừa cướp được. Kiểm tra trong túi xách của Hiếu, đã phát hiện biển số xe 93P1-82039. Ông Phong và người thân đã được đưa đi cấp cứu, kiểm tra vết thương. Rất may các thương tích không gây nguy hiểm.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=644
Quay lên trên