Lãnh án tù vì buôn bán ma túy

Cập nhật: 07-12-2015 | 08:58:01

Không nghề nghiệp nên Phan Trọng Mạnh (SN 1987, quê Hà Tĩnh) tham gia bán ma túy cho các con nghiện tại khu vực phường An Bình, TX.Dĩ An. Khách hàng của Mạnh là những chiến hữu của y. Khi cần hàng, người mua chỉ cần gọi điện thoại là Mạnh mang đến tận nơi. Để tránh bị phát hiện, Mạnh và một đầu nậu tên Hải chọn điểm giao dịch là trong các quán ăn ở địa bàn phường An Bình, TX.Dĩ An. Khi giao hàng, Hải mang theo cân tiểu ly để phân hàng cho Mạnh sử dụng, phần bán lại kiếm lời.

Trong một lần giao hàng cho con nghiện, Mạnh đã bị các trinh sát ma túy Công an TX.Dĩ An bắt giữ. Kiểm tra phòng trọ của Mạnh, cơ quan chức năng còn phát hiện ma túy giấu trong phòng. Mạnh khai khi đi Phú Yên đã tranh thủ mua ma túy về nhà giấu chờ cơ hội bán, không ngờ bị bắt. Vừa qua, Phan Trọng Mạnh đã bị TAND TX.Dĩ An xử phạt 9 năm tù giam về hành vi mua bán trái phép ma túy.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên