Sôi nổi hội thi Nông dân tìm hiểu pháp luật lần IX

Cập nhật: 05-12-2015 | 08:16:22

Sáng 4-12, Hội Nông dân tỉnh phối hợp cùng các sở, ban, ngành liên quan đã tổ chức hội thi Nông dân tìm hiểu pháp luật lần IX năm 2015 với chủ đề “Nông dân với bảo vệ môi trường”. Tham gia hội thi là các đội đến từ các huyện, thị, thành phố. Các đội dự thi phải trải qua 3 phần: Thi trắc nghiệm, thi vấn đáp câu hỏi và tiểu phẩm. Nội dung cuộc thi xoay quanh các vấn đề của Luật Bảo vệ môi trường năm 2014 và các nghị định, thông tư, nghị quyết của Chính phủ có liên quan đến các văn bản luật nêu trên. Hội thi lần này nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình hành động quốc gia về phổ biến, giáo dục pháp luật, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, hội viên nông dân về lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Thông qua hội thi giúp cán bộ, hội viên, nông dân nhận thức được những vấn đề cơ bản của Luật Bảo vệ môi trường trong thực tiễn cuộc sống, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên