Bến Cát: Triển khai thực hiện Nghị quyết 13

Cập nhật: 04-08-2012 | 00:00:00

Ngày 3-8, Huyện ủy Bến Cát triển khai thực hiện Nghị quyết 13-NQ/TW Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020” cho trên 100 cán bộ chủ chốt của huyện.

Tại hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Lộc đã trình bày một số mục tiêu, quan điểm, giải pháp thực hiện thắng lợi Nghị quyết 13. Theo đó, lĩnh vực xây dựng kết cấu hạ tầng có vai trò rất quan trọng trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nhưng cũng là lĩnh vực rất dễ phát sinh tiêu cực. Do vậy Trung ương ban hành cùng một lúc 2 nghị quyết (cùng với Nghị quyết 12 về một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng đảng hiện nay) để xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất đạo đức và nâng cao được hiệu quả công tác quản lý Nhà  nước, đầu tư xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ. Tại hội nghị, Huyện ủy Bến Cát cũng đề ra kế hoạch, giải pháp xây dựng đồng bộ kết cấu hạ tầng cơ sở, trên cơ sở thực hiện Nghị quyết 13 đồng thời bảo đảm phát triển kinh tế - xã hội và công cuộc công nghiệp hóa của huyện trong thời gian tới.

HÒA NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=230
Quay lên trên