Bình Dương triển khai gói “An sinh Công đoàn" 30 tỷ đồng

Cập nhật: 15-10-2021 | 13:44:43

(BDO) Thực hiện chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Bình Dương vừa ban hành kế hoạch triển khai và phân bổ “Gói an sinh Công đoàn” hỗ trợ đoàn viên, người lao động  tại các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương trao tặng quà hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, “Gói an sinh Công đoàn” tương đương với 150.000 suất quà “An sinh Công đoàn”, mỗi suất quà  nhu yếu phẩm thiết yếu có trị giá 200.000 đồng sẽ được các cấp Công đoàn tỉnh trao đến đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, bao gồm cả người lao động ở doanh nghiệp chưa có tổ chức Công đoàn nhưng có tham gia trích kinh phí Công đoàn. Với tổng kinh phí 30 tỷ đồng, sử dụng từ nguồn tài chính Công đoàn tích lũy của Công đoàn cơ sở.

Theo LĐLĐ tỉnh Bình Dương, thời gian triển khai thực hiện từ nay đến ngày 15-11-2021, các cấp Công đoàn phải kết thúc việc giải ngân “Gói an sinh công đoàn”. 

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên