Bồi dưỡng 6 bài học lý luận chính trị mới cho hơn 150 đoàn viên

Cập nhật: 13-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-9, tại hội trường Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng 6 bài học lý luận chính trị mới năm 2013 (ảnh).

 

Hơn 150 đoàn viên là bí thư, phó bí thư, ủy viên ban chấp hành các cơ sở đoàn trực thuộc đoàn khối đã tham dự.

Các đoàn viên sẽ được học về 6 chuyên đề lý luận chính trị mới gồm: Chủ nghĩa Mác – Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh – Nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam – Người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên Việt Nam; Đoàn viên phấn đấu trở thành lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Lớp bồi dưỡng diễn ra trong một ngày, kết thúc ngày học, các học viên sẽ thực hiện bài thu hoạch xung quanh những nội dung nói trên.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên