“Cặp đôi” trộm cắp!

Cập nhật: 10-04-2014 | 00:00:00

Chiều 7-4, sau khi nhận được tin báo của anh Võ Anh Phương, SN 1980, ngụ khu phố 2, phường Phú Lợi, TP.TDM bị trộm cạy cửa nhà lấy trộm 1 điện thoại Iphone 4 và 1 bóp da bên trong có 2.250.000 đồng và nhiều giấy tờ tùy thân, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải - Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM đã vạch kế hoạch bắt gọn nhóm trộm này một cách nhanh gọn.  

Cặp trộm song sinh sau khi bị bắt. Ảnh: Q.ĐIỀN

Anh Hải đã dùng điện thoại của mình điện vào số máy của anh Phương mà tên trộm đang sử dụng, sau đó dụ hắn lộ diện. Sau gần 2 giờ lùng sục đeo bám, Hải cùng các thành viên trong Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Cường, TP.TDM đã phát hiện 2 đối tượng trộm điện thoại ở Khu dân cư K8, thuộc địa bàn phường Hiệp Thành, TP.TDM nên mời về Công an phường Phú Lợi để điều tra làm rõ. Tại đây, 2 đối tượng khai tên Nguyễn Thành Thắng và Nguyễn Thành Tấn cùng SN 1992, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM. 2 đối tượng là anh em sinh đôi, từng bị “hiệp sĩ” phường Phú Hòa bắt giữ và bàn giao cho công an thụ lý vì tội “lừa đảo qua mạng chiếm đoạt xe máy” vào năm 2012. Cả 2 còn khai nhận: Khoảng 1 tháng gần đây, thấy nhà nào không đóng cửa nẻo cẩn thận là lẻn vào trộm tiền, điện thoại và xe các loại. Vụ án đang được công an mở rộng điều tra.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=371
Quay lên trên