Chủ tịch công đoàn gương mẫu

Cập nhật: 14-10-2015 | 09:43:14

Chị Nhi (bìa phải) được Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát khen thưởng

 “Luôn cởi mở, vui tươi, chan hòa với mọi người; nhiệt tình, mẫu mực, tâm huyết và linh hoạt trong công tác”. Đó là nhận xét của công nhân (CN) Công ty White Feathers International (KCN Mỹ Phước, TX.Bến Cát) dành tặng cho nữ Chủ tịch Công đoàn công ty Lưu Tuyết Nhi.

Chị Lưu Tuyết Nhi (SN 1963), năm 2003 chị vào Công ty White Feathers International làm việc. Bắt tay vào công việc, chị không ngừng phấn đấu và được tín nhiệm làm Chủ tịch Công đoàn công ty từ năm 2009. 6 năm với cương vị là “thủ lĩnh” công đoàn công ty, chị đã tham mưu cho Ban Giám đốc công ty tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho CN như tăng lương đúng thời hạn, hỗ trợ tiền xăng xe, tặng quà tết, tặng quà trung thu cho con em CN… Ngoài ra, chị còn tích cực kêu gọi CN, cán bộ công đoàn đóng góp ủng hộ những CN có hoàn cảnh khó khăn trong công ty. Mới đây, chị đã vận động được 18 triệu đồng hỗ trợ gia đình có CN bị tai nạn chết; đang vận động hơn 20 triệu đồng giúp một CN bị bệnh xuất huyết não.

Nỗ lực trong công tác nên nhiều năm liền chị được Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát, Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng. Tại Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IV, chị cũng là cá nhân xuất sắc được tuyên dương.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1041
Quay lên trên