Huyện Bắc Tân Uyên

Là địa bàn xa trung tâm tỉnh, huyện Bắc Tân Uyên đứng trước nhiều khó khăn, thách thức.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, cấp ủy và chính quyền các cấp của huyện Bắc Tân Uyên luôn đặc biệt quan tâm đến các đối tượng thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ.

Thời gian qua, xã Tân Định luôn xác định và thực hiện tốt mục tiêu bảo đảm phát triển đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách.

Trong 6 tháng đầu năm nay, trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên không xảy ra các vụ cháy, nổ lớn gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự.

Trong những tháng đầu năm 2023, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Bắc Tân Uyên tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông theo các kế hoạch, chuyên đề.

Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên là một trong những cơ sở hội được đánh giá cao về việc thực hiện hoàn thành các tiêu chí, mô hình hay.

Nhằm góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương thì vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, phòng chống tội phạm ở huyện Bắc Tân Uyên cũng cần được chú trọng.

Đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2018, huyện Bắc Tân Uyên không ngừng nỗ lực, tiếp tục xây dựng huyện đạt chuẩn NTM nâng cao.

Việc triển khai thí điểm đưa công nghệ thông tin vào cuộc sống ở ấp Suối Sâu, xã Đất Cuốc bước đầu đã góp phần thay đổi diện mạo địa phương.

Mục tiêu của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn, trọng tâm là phát triển sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở mỗi địa phương.

Trong những năm qua, UBND xã Tân Lập luôn tạo điều kiện giới thiệu cho người dân vào làm việc tại các công ty, trang trại trong và ngoài địa phương.

Để giảm thiểu tối đa lượng rác thải ra môi trường, thời gian qua, xã Tân Lập đã thực hiện thí điểm mô hình ủ rác thải thành phân hữu cơ.

Nhằm đa dạng hóa các sân chơi cho trẻ em trong dịp hè 2023, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao hấp dẫn.

Quay lên trên