Huyện Phú Giáo

Huyện Phú Giáo hiện có xã An Long và xã Phước Sang là hai địa phương thực hiện thành công mô hình “Xã không có ma túy”. Trong năm 2024, xã Tam Lập được chọn để xây dựng mô hình này.

Cùng với việc nâng cao chất lượng dạy và học, thời gian qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo luôn chú trọng tổ chức các hoạt động thể dục thể thao trong trường học nhằm tạo sân chơi lành mạnh...

Với sự đầu tư bài bản, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng và quá trình tham dự, không quá bất ngờ khi các đội thể thao học sinh ở cả 3 cấp của huyện Phú Giáo đã giành được thành tích cao

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, bộ môn điền kinh ở huyện Phú Giáo hiện đang phát triển mạnh mẽ về chất lượng cũng như số lượng. Đây là tín hiệu vui đối với ngành thể thao của huyện nhà.

Ngay từ những ngày đầu tháng 3, trên địa bàn huyện Phú Giáo sôi nổi hoạt động Tháng Thanh niên (TTN) năm 2024;

Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Hòa đã chú trọng thực hiện phong trào công tác hội gắn với chương trình kinh tế của địa phương

Để nâng chất nông thôn mới (NTM), trong năm 2024, huyện Phú Giáo đã xác định phát huy vai trò của MTTQ và các tổ chức đoàn thể nhằm huy động tối đa các nguồn lực.

Sự đồng lòng, đoàn kết của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện Phú Giáo đã tạo nên sức mạnh tổng hợp trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM)

Nhằm bảo đảm công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trong mùa khô, các ban ngành của huyện Phú Giáo đã tăng cường tuyên truyền, tập huấn kỹ năng PCCC để chủ động trước “giặc lửa”.

Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, thời gian qua, Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo đã và đang tích cực tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông và phòng, chống tội phạm, mang lại kết quả đáng ghi nhận.

Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị Công an (CA) tỉnh Bình Dương phối hợp với CA huyện Phú Giáo vừa tổ chức trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho hai cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truy bắt tội phạm

Với quyết tâm ngăn chặn tội phạm ma túy ở địa phương, thời gian qua chính quyền huyện Phú Giáo triển khai nhiều kế hoạch phòng ngừa, đấu tranh trấn áp có hiệu quả loại tội phạm này.

Nằm ở phía đông bắc tỉnh, huyện Phú Giáo được ví như “viên ngọc thô” với tiềm năng phát triển to lớn.

Quay lên trên