TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Theo tiêu chí đô thị loại III, thị xã đạt 90,33 điểm/100 điểm với 5/5 tiêu chí và 57/59 tiêu chuẩn đạt điểm.

Trong quý I-2023, UBND thị xã đã tập trung thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm trên địa bàn thị xã.

Trong công tác quản lý xây dựng, những tháng đầu năm 2023, thị xã đã tiếp nhận và giải quyết thủ tục cấp giấy phép xây dựng 328/434 hồ sơ cho các cá nhân, tổ chức.

Để khắc phục các khu - điểm nhà ở tự phát trên địa bàn, UBND thị xã đã trình Sở Xây dựng tham mưu UBND tỉnh, qua đó tỉnh đã chấp thuận chủ trương khắc phục, chỉnh trang đối với 2 khu

Trong những tháng đầu năm 2023, thị xã tiếp tục triển khai kế hoạch dự trữ hàng hóa, sắp xếp trật tự kinh doanh, bình ổn thị trường hàng hóa thiết yếu, bảo đảm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Xác định việc đẩy mạnh đầu tư công sẽ tạo nền tảng hạ tầng kỹ thuật, xã hội, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của thị xã

TX.Bến Cát vừa triển khai kế hoạch chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội tại phường Thới Hòa.

Nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương mà tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TX.Bến Cát được bảo đảm, ý thức chấp hành pháp luật của người dân...

Thời gian qua, công tác hòa giải cơ sở luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp của TX.Bến Cát quan tâm.

Nhờ chủ động mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm nên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát được giữ vững ổn định, giúp nhà đầu tư, người dân yên tâm.

TX.Bến Cát có các trục giao thông như Quốc lộ 13, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đường ĐT744, ĐT741... kết nối linh hoạt với các tỉnh vùng Đông Nam bộ, đi TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Tây nguyên.

Ngay trong tháng đầu năm 2023, TX.Bến Cát đã tập trung quyết liệt trong công tác chỉ đạo, điều hành, nhiều lĩnh vực như giải ngân vốn đầu tư công có những chuyển biến rõ nét

Quay lên trên