TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Theo đánh giá của Công an TX.Bến Cát, tình hình tội phạm về ma túy trên địa bàn tiếp tục diễn biến phức tạp, có xu hướng gia tăng so với những năm trước đây.

Thời gian qua, công tác quản lý, kiểm tra ngành nghề kinh doanh có điều kiện được Công an TX.Bến Cát cùng các ngành chức năng quan tâm thực hiện nhằm góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

Nhằm huy động sức mạnh toàn dân vào nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương, Công an TX.Bến Cát cùng các ban ngành, đoàn thể đã có nhiều cách làm hiệu quả trong việc tuyên truyền...

Trong 6 tháng đầu năm 2022, trên địa bàn TX.Bến Cát đã xảy ra 64 vụ phạm pháp về trật tự xã hội, tăng 10 vụ so với cùng kỳ năm 2019.

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), vừa qua UBND TX.Bến Cát đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho 6 gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn phường Hòa Lợi và phường Chánh Phú Hòa.

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), vừa qua Xã đoàn Phú An phối hợp với trường THCS Phú An và trường TH Hồ Hảo Hớn tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ

Bản thân là thương binh bậc 2/4, nhưng ông Huỳnh Trọng Nhơn, ngụ tại khu phố 2, phường Mỹ Phước bằng nỗ lực vươn lên của bản thân đã có nhiều đóng góp vào quá trình phát triển của địa phương.

Trong những ngày tháng 7 nghĩa tình này, các ban ngành, đoàn thể, địa phương TX.Bến Cát đã và đang có nhiều hoạt động chăm lo cho gia đình chính sách (GĐCS), người có công (NCC) với cách mạng trên địa bàn thị xã

Hiện nay, Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã An Tây đang tích cực thi đua lao động sản xuất, cũng như tổ chức các hoạt động nhằm chăm lo cho các gia đình chính sách (GĐCS), người có công (NCC) với cách mạng.

Theo quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của TX.Bến Cát đến năm 2025, xã An Điền được xác định là trung tâm công nghiệp phía bắc, đô thị thương mại - công nghiệp - dịch vụ, là đầu mối giao thông

Trong giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo, TX.Bến Cát triển khai thực hiện đề án nâng cao chất lượng phát triển đô thị, làm cơ sở để hướng đến mục tiêu được công nhận đạt chuẩn đô thị loại II

Với quyết tâm lập lại trật tự đô thị (TTĐT), trật tự an toàn giao thông (ATGT) và bảo đảm mỹ quan đô thị, thời gian qua nhờ đẩy mạnh công tác chỉnh trang nên diện mạo đô thị TX.Bến Cát đã có những thay đổi đáng kể.

Quay lên trên