TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Từ năm 2015 đến nay, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát liên tục giữ vững danh hiệu “Phường đạt chuẩn văn minh đô thị”.

Ấp An Sơn, xã An Điền, TX.Bến Cát có 410 hộ dân với 1.786 nhân khẩu. Những năm qua, cán bộ và nhân dân trong ấp luôn giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp của quê hương, năng động, sáng tạo trong phát triển kinh tế.

Thời gian qua, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, có thời điểm phải thực hiện giãn cách xã hội, song các hoạt động của phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

Hội Nông dân (ND) TX.Bến Cát vừa tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát vừa phối hợp cùng Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức khai mạc hội thi

Công tác tuyên giáo góp phần quan trọng đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống.

Phòng Nội vụ TX.Bến Cát vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức trao giải hội thi “Tìm hiểu cải cách hành chính”, “Tìm kiếm nhân tài có sáng kiến, mô hình hay, cách làm mới trong công tác cải cách hành chính”

Xác định phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ quan trọng trong công tác phát triển Đảng, với sự tập trung chỉ đạo và các giải pháp phù hợp,

Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, tình hình thu hút đầu tư gặp nhiều khó khăn trong năm 2021.

Có được thành công trong thu hút đầu tư phải kể đến sự linh hoạt của lãnh đạo TX.Bến Cát trong việc cải cách hành chính (CCHC) và đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng để tạo động lực thu hút các nhà đầu tư.

Năm 2021, tuy gặp không ít khó khăn, thách thức do đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4 bùng phát, song với sự nỗ lực và quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp

Trên địa bàn TX.Bến Cát hiện có 44 tổ hòa giải cơ sở (tổ HGCS) với 332 hòa giải viên. Các thành viên trong tổ HGCS không chỉ gương mẫu đi đầu trong chấp hành các quy định và pháp luật mà còn nắm vững kiến thức pháp luật

Quay lên trên