Công an huyện Dầu Tiếng: Luôn nỗ lực vì sự bình yên của người dân

Cập nhật: 11-06-2016 | 07:28:10

Để bảo đảm tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, thời gian qua, lực lượng Công an (CA) huyện Dầu Tiếng đã ra quân quyết liệt, bảo đảm thực hiện có hiệu quả nhiều phương án, kế hoạch giữ gìn ANTT. Trên tinh thần đó, các Đội nghiệp vụ Công an huyện Dầu Tiếng đã tích cực triển khai các kế hoạch, tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, quyết tâm bảo đảm sự trong sạch của địa bàn.

Trên lĩnh vực trật tự an toàn xã hội, lực lượng cảnh sát hình sự Công an huyện đã nhanh chóng vào cuộc mở nhiều đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm, triệt xóa những băng ổ nhóm tội phạm hoạt động trên địa bàn, điều tra xử lý nhiều vụ việc, đối tượng phạm tội.

Bên cạnh việc đấu tranh với tội phạm, lực lượng CA huyện cũng tích cực tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa và tố giác tội phạm, chung tay cùng lực lượng CA bảo vệ sự trong sạch của địa bàn. Là địa bàn giáp ranh với nhiều tỉnh, thành, đặc biệt là TP.HCM, huyện Dầu Tiếng cũng là địa bàn phức tạp, các đối tượng lợi dụng để mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. Với sự ra quân quyết liệt, chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, lực lượng cảnh sát ma túy CA huyện đã bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc và đối tượng có liên quan đến hành vi tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

Trên lĩnh vực quản lý hành chính về trật tự xã hội, lực lượng CA huyện đã tăng cường công tác quản lý vũ khí, vật liệu nổ, quản lý các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT, quản lý nhân hộ khẩu. Lực lượng cảnh sát giao thông CA huyện đã tăng cường ra quân tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông và trật tự công cộng trên các tuyến giao thông trọng yếu của địa bàn, qua đó, kịp thời phát hiện, xử lý nhiều vụ việc vi phạm, vận chuyển hàng gian, hàng giả.

Bên cạnh việc triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, toàn lực lượng luôn nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ trong tiếp xúc, làm việc với nhân dân; củng cố niềm tin của người dân vào lực lượng và chung tay cùng với lực lượng CA trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đó là yếu tố quan trọng tạo nên những thành tích trong công tác giữ gìn bình yên cuộc sống của CA huyện Dầu Tiếng nói riêng cũng như Công an tỉnh nói chung.

 

HOÀI ÂN - NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=481
Quay lên trên