Công bố giải bóng đá quốc tế BTV Becamex IDC Cup 2011

Cập nhật: 30-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (30-9), tại thành phố mới Bình Dương, BTC giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC 2011 đã tổ chức buổi họp báo công bố thông tin về giải đấu truyền thống được Liên đoàn bóng đá châu Á công nhận và đưa vào hệ thống thi đấu chính thức hàng năm này.

  Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu giải

Theo đó, giải sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 15-10 tại sân vận động Gò Đậu với sự tham gia của 8 đội bóng, gồm: Becamex Bình Dương, V.Hải Phòng, SC Villa (Uganda) và MSK Zilina (Slovakia) thuộc bảng A. Bảng B gồm 4 đội: Đà Nẵng, Sài Gòn Xuân Thành, Matsubara (Brazil) và Kingfisher East Bengal (Ấn Độ). Đội vô địch sẽ nhận cúp và 20.000 USD tiền thưởng. Đội á quân và hạng 3 chung cuộc sẽ nhận huy chương và kèm theo 10.000 hoặc 5000 USD tiền  thưởng. Ngoài ra, còn có các danh hiệu Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc (500USD/giải).

Ông Đỗ Văn Trung, Giám đốc Đài PTTH Bình Dương, Trưởng BTC giải cho biết: Nét mới nhất của giải đấu này ngoài việc Tổng công ty Becamex IDC là nhà tài trợ chính thay cho tập đoàn Tân Hiệp Phát sau 11 năm gắn bó liên tục thì còn có thêm các nhà tài trợ phụ. Và đặc biệt, lần đầu tiên BTC giải nhận được đề nghị của Ấn Độ, Uganda và một nhà phân phối quốc tế -chuyên cung cấp cho các kênh truyền hình trả tiền - yêu cầu bán bản quyền hình ảnh phát sóng các trận đấu của giải ra thế giới. Theo ông Trung, BTC giải đã đồng ý và BTV Becamex IDC Cup 2011 sẽ lần đầu lên sóng các kênh truyền hình thể thao thế giới.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=237
Quay lên trên