Công đoàn các cấp trao 8.690 phần quà cho công nhân lao động, đoàn viên công đoàn khó khăn

Cập nhật: 08-01-2014 | 00:00:00

Thời gian qua, công tác xã hội từ thiện được các cấp công đoàn quan tâm và thực hiện, như: Phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, ủng hộ quỹ Vì trẻ thơ, quỹ Tấm lòng vàng, mái ấm công đoàn; các cấp công đoàn tiếp tục duy trì quỹ Nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), với số tiền gần 10 tỷ đồng…

Trong năm 2013, công đoàn các cấp phối hợp với chính quyền các cấp, quỹ Tấm lòng vàng tổ chức chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ. Cụ thể, trao 8.690 phần quà trị giá hơn 5,2 tỷ đồng cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; vận động người sử dụng lao động hỗ trợ 180.000 phần quà, trị giá gần 24 tỷ đồng. Nhân dịp đầu năm học mới 2012- 2013, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao học bổng cho 150 học sinh con CNVCLĐ bị tai nạn lao động, hoàn cảnh khó khăn học giỏi do Công ty P&G tài trợ. Ngoài ra, các cấp công đoàn cũng đã phối hợp với chính quyền, lãnh đạo đơn vị tổ chức khen thưởng cho các em có thành tích học tập tốt và trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học con CNVCLĐ với 11.945 phần.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=248
Quay lên trên