Công đoàn các KCN Bến Cát: Tổ chức hội thi cắm hoa và nói chuyện chuyên đề về phụ nữ

Cập nhật: 10-03-2015 | 08:13:39

Công đoàn các KCN Bến Cát vừa tổ chức hội thi cắm hoa và nói chuyện chuyên đề chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) tại Khu di tích địa đạo Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Tham gia chuyến đi có trên 100 công đoàn viên đến từ 50 công đoàn cơ sở (CĐCS) các công ty trong các khu công nghiệp Bến Cát.

Tham gia hội thi cắm hoa có 23 công đoàn cơ sở với chủ đề “Người phụ nữ Việt Nam”. Kết quả, giải nhất thuộc về Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư; đồng giải nhì thuộc về Công đoàn Nhà máy cà phê Sài Gòn và Công đoàn Công ty Nam Kyung. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 3 giải ba, 4 giải khuyến khích và 1 giải bình chọn. Tại chuyến đi còn tổ chức cho các công đoàn viên tham gia tìm hiểu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, nghe nói chuyện chuyên đề, xem phim tư liệu nhằm giúp công đoàn viên hiểu về lịch sử dựng nước và giữ nước của cha ông ta.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên