Công đoàn Công ty TNHH YAZAKI EDS Việt Nam: Vận động hàng trăm triệu đồng giúp công nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 10-11-2015 | 19:37:19

Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (TX.Dĩ An) vừa trao số tiền 110 triệu đồng cho chị Huỳnh Thị Lý là công nhân công ty bị ung thư vú giai đoạn III. Sau khi biết hoàn cảnh của chị, BCH Công đoàn công ty đã gửi thư kêu gọi, vận động giúp đỡ chị đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của đoàn viên công đoàn. Theo chị Phạm Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Yazaki, tính đến nay, công đoàn đã vận động giúp cho hàng chục công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, hoặc mắc bệnh hiểm nghèo.

Ngoài trường hợp chị Lý, công đoàn cũng vừa vận động trao 120 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Nhi bị ung thư hạch. Từ sự đóng góp, hỗ trợ của đoàn viên công đoàn công ty đã giúp những người kém may mắn có thêm nghị lực để vươn lên chống lại bệnh tật.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1052
Quay lên trên