Công đoàn Viên chức tỉnh: Tập huấn công tác nữ công năm 2024

Cập nhật: 04-06-2024 | 14:35:46

(BDO) Sáng 4-6, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác nữ công năm 2024. Tham dự hội nghị có gần 200 cán bộ các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc CĐVC tỉnh. 



Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, cán bộ CĐCS được tập huấn nội dung về thực tiễn các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động công tác nữ công; thực hiện công tác nữ công với các nội dung cụ thể hóa nghị quyết đại hội công đoàn các cấp; quy định về công tác nữ công, trách nhiệm của các cấp công đoàn; nội dung hoạt động của ban nữ công quần chúng, tập huấn các kỹ năng công tác nữ công khác… 

Báo cáo viên trình bày nội dung tập huấn nghiệp vụ công tác nữ công năm 2024

Hội nghị nhằm giúp các bộ CĐCS nâng cao nghiệp vụ công tác nữ công cho đội ngũ nữ cán bộ công đoàn, nâng cao vai trò tham mưu cho ban chấp hành CĐCS, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của lao động nữ theo quy định của pháp luật.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=199
Quay lên trên