Công ty Bảo Việt Bình Dương: Thực hiện tốt các quyền, lợi ích chính đáng của người lao động

Cập nhật: 27-03-2024 | 20:05:19

(BDO) Ngày 27-3, Công ty Bảo Việt Bình Dương đã tổ chức hội nghị người lao động (NLĐ) năm 2024.

Năm 2023, Công ty Bảo Việt Bình Dương đạt doanh thu 128,6 tỷ đồng, chi bồi thường là 36,28% trên tổng số doanh thu, hiệu quả quy ước đạt 10 tỷ đồng.

  Lãnh đạo  Công ty Bảo Việt Bình Dương trao khen thưởng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho các cá nhân xuất sắc

 Cùng với hoạt động kinh doanh, công ty luôn quan tâm thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục; duy trì tốt việc thăm hỏi, hỗ trợ một trường hợp có hoàn cảnh khó khăn là con liệt sĩ do công ty nhận phụng dưỡng đến cuối đời, mỗi tháng 2,5 triệu đồng. Các hoạt động trao tặng học bổng cho học sinh, tặng quà cho người dân khó khăn, gia đình chính sách, con em công nhân lao động ở trọ khó khăn… cũng được công ty và toàn thể cán bộ, nhân viên, NLĐ công ty quan tâm, đóng góp.

 Khen thưởng các cá nhân lao động tiên tiến 

   Với những nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, NLĐ, năm 2023 Công ty Bảo Việt Bình Dương được Tổng Công ty Bảo Việt khen thưởng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”; Công đoàn và Chi đoàn công ty được cấp trên khen thưởng và công nhận vững mạnh xuất sắc.

 Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên