Cử tri phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một kiến nghị: HĐND cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát

Cập nhật: 03-01-2013 | 00:00:00

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 6, cử tri đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà tỉnh nhà đã đạt được mặc dù ảnh hưởng khó khăn chung của nền kinh tế. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã phản ánh và nêu một số kiến nghị: HĐND cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để góp phần xây dựng chính quyền ngày càng tốt hơn; việc triển khai thu thuế phi nông nghiệp chưa hợp lý; phường có sân bóng bỏ trống trong khi người dân không có nơi sinh hoạt, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao; cần quan tâm xây dựng hệ thống đường giao thông, tạo điều kiện đi lại thuận tiện cho người dân…

Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã giải trình những ý kiến thắc mắc của cử tri, những vấn đề còn lại ông hứa sẽ đề nghị các ngành chức năng xem xét giải quyết.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên