Cuộc thi tác phẩm báo chí về chủ đề “Tôi yêu Bình Dương” lần 2 - năm 2023: Sẽ có thêm nhiều giải thưởng hấp dẫn

Cập nhật: 28-10-2023 | 08:53:45

Sau thời gian phát động, Ban Tổ chức cuộc thi tác phẩm báo chí về chủ đề “Tôi yêu Bình Dương” lần 2 - năm 2023 do Báo Bình Dương tổ chức đã nhận được rất nhiều tác phẩm dự thi ở các thể loại.

Đến nay, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 500 tác phẩm từ các phóng viên, cộng tác viên, văn nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh tham gia ở các thể loại bài viết, video clip, Podcast. Ban Tổ chức cuộc thi sẽ tiếp tục nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 15- 11-2023. Về giải thưởng, tùy vào tình hình thực tế, Ban Tổ chức sẽ trao thêm giải thưởng cho các đơn vị, cá nhân có những đóng góp tích cực, có đề xuất mới, độc đáo, khơi gợi được tình yêu Bình Dương thể hiện trong tác phẩm tham gia cuộc thi.

Cuộc thi là hoạt động nhằm động viên, khuyến khích phóng viên, cộng tác viên tích cực phát huy năng lực, tham gia ngày càng nhiều tác phẩm báo chí hay về vùng đất và con người Bình Dương. Qua đó, cuộc thi góp phần quảng bá hình ảnh về một Bình Dương giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội, là vùng đất nghĩa tình, đáng sống đến với bạn đọc gần xa và là điểm đến của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Báo Bình Dương đang phát động cuộc thi tác phẩm báo chí về chủ đề “Tôi yêu Bình Dương” lần 2 - năm 2023. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, mời quý độc giả quét mã QR:

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên