Đại biểu HĐND tỉnh thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 09-05-2023 | 16:27:44

(BDO) Ngày 9-5, tại Hội trường Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (Cụm sản xuất phường An Thạnh, TP.Thuận An), Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm hỏi, trao quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023. 


Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh thăm hỏi, động viên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại buổi đến thăm, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh gửi lời động viên đến 24 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo thuộc Công ty TNHH Shyang Hung Cheng; đồng thời trao tặng mỗi công nhân phần quà trị giá 5 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm. 


Các đại biểu HĐND tỉnh trao quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo của Công ty TNHH Shyang Hung Cheng


Các đại biểu HĐND tỉnh đến nhà trọ động viên, trao quà cho công nhân Trần Thị Ngọc Điệp, bị bệnh hiểm nghèo

Riêng đối với 2 trường hợp bị bệnh hiểm nghèo, các đại biểu HĐND tỉnh đến nhà trọ thăm hỏi, động viên và trao quà. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên