Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri ngành y tế

Cập nhật: 17-06-2020 | 15:17:57

(BDO) Sáng 17-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương do bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri ngành y tế trước kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cử tri đã nêu ý kiến về một số khó khăn như: Chính sách về đào tạo nhân lực ngành y tế, lương của cán bộ y tế tuyến phường bị cắt giảm, vấn đề dự đoán quỹ bảo hiểm xã hội gây khó khăn trong tự chủ của bệnh viện y học cổ truyền dẫn đến nợ lương cán bộ y tế và các doanh nghiệp cung cấp thuốc, thiết bị y tế. Cử tri ngành y tế cũng kiến nghị cơ quan chức năng xem xét phân loại tuyến y tế, tăng chi phí hoạt động cho phòng khám y tế tuyến cơ sở và các phòng khám điều trị HIV; kịp thời tổ chức thi tuyển nâng ngạch cho cán bộ y tế. 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Lục Duy Lạc, Giám đốc Sở Y tế, đã trả lời những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền; ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của cử tri không thuộc thẩm quyền, sớm gửi đến cấp có thẩm quyền giải quyết. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=558
Quay lên trên