Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thị xã Thuận An

Cập nhật: 31-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An đã tiếp xúc cử tri 2 phường Bình Chuẩn và Thuận Giao (thị xã Thuận An).

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã bày tỏ một số ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: quản lý chặt chẽ hoạt động của các tiệm thuốc tây để tránh xảy ra tình trạng những người không có nghiệp vụ, chuyên môn đi thuê bằng cấp để mở tiệm; tình hình an ninh trật tự; quản lý nghiêm các điểm giữ trẻ tư nhân để tránh trường hợp bạo hành trẻ mầm non; xây dựng thêm trường THCS mới vì hiện đã quá tải; một số công ty sản xuất gây ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đời sống của người dân; các công trình điện, đường, trường, trạm ở khu dân cư Trung Quý chưa hoàn tất; làm rõ việc giá điện thu không đúng quy định ở khu dân cư Trung Quý, từ năm 2006 đến nay, người dân ở đây phải đóng tiền điện với giá 3.600 đồng/kWh.

* Chiều cùng ngày, đoàn đã tiếp xúc cử tri xã An Sơn và xã Bình Nhâm (thị xã Thuận An). Tại buổi tiếp, cử tri 2 địa phương này đã phản ánh các vấn đề: ô nhiễm môi trường do các xe chở rác gây nên; không đồng tình việc thu phí bảo trì đường bộ đối với xe mô tô vào dịp cuối năm, đề nghị nên thu phí vào dịp đầu năm; yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thi công công trình thoát nước ở khu vực Chòm Sao - Suối Đờn để giải quyết tình trạng ngập úng ở khu vực này; tăng thêm kinh phí để thi công các tuyến đường giao thông nông thôn và gia cố bờ bao ven kênh và sông Sài Gòn.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, với các đại biểu đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền, những vấn đề khác các đại biểu sẽ chuyển đến các ngành chức năng để xem xét, giải quyết và trả lời cho người dân trong thời gian sớm nhất.

N. NHƯ – HÀ THU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên