Ủy ban MTTQVN huyện phú Giáo: Tổ chức trên 500 cuộc tuyên truyền vận động trong nhân dân

Cập nhật: 31-12-2013 | 00:00:00

Thực hiện vai trò tập hợp, đoàn kết của Mặt trận, trong năm 2013, Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo đã phối hợp với các ngành, đoàn thể, chính quyền các cấp tổ chức 514 cuộc tuyên truyền trong nhân dân với 28.785 lượt người dự.

Nội dung tuyên truyền về chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước như: Luật Phòng chống tham nhũng; Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; Luật Cư trú; Luật Hôn nhân và Gia đình; Luật Nghĩa vụ quân sự; Luật Giao thông đường bộ; Đồng thời, tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia phòng, chống tội phạm ma túy, mại dâm; phòng chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, bệnh tay, chân, miệng trên người. Tuyên truyền và tổ chức cho nhân dân tham gia đóng góp vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và Luật Đất đai sửa đổi năm 2003...

Ngoài ra, MTTQ các cấp còn vận động nhân dân tích cực tham gia thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia “Xây dựng nông thôn mới”, gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”… được 10 cuộc, có hơn 860 lượt người dự.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên