Đại hội Công đoàn cơ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhiệm kỳ 2023 - 2028

Cập nhật: 18-04-2023 | 16:13:30

(BDO) Ngày 18-4, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức Đại hội khóa XVI, nhiệm kỳ 2023-2028. 

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành CĐCS Hội CTĐ tỉnh đã thực hiện nghiêm túc sự lãnh đạo, chỉ đạo và hướng dẫn của Chi ủy chi bộ, lãnh đạo cơ quan và Công đoàn viên chức tỉnh; các phong trào hoạt động đều được triển khai, quán triệt đến 100% đoàn viên công đoàn và người lao động; làm tốt vai trò của tổ chức công đoàn trong việc phối hợp, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. 


Đại diện Công đoàn viên chức tỉnh và lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Bên cạnh đó, CĐCS Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp chính quyền tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức viên chức, người lao động hàng năm theo đúng quy định; tham gia góp ý, hoàn thiện các quy chế, quy định của cơ quan liên quan đến chế độ của cán bộ, công chức người lao động.

Hoạt động chăm lo đời sống, văn hóa tinh thần cho đoàn viên luôn được công đoàn quan tâm, thực hiện tốt. Hoạt động an sinh xã hội được triển khai kịp thời; vận động toàn thể đoàn viên, đóng góp ủng hộ quỹ người nghèo, thiên tai bão lũ. Các hoạt động công tác xã hội được tập trung thực hiện.

Cụ thể, đã trao tặng 40 căn nhà CTĐ cho người dân khó khăn; trao tặng xe đạp, học bổng cho 500 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng; trao tặng 300 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Phước; tổ chức nhiều phiên “Chợ 0 đồng” với tổng giá trị 15 tỷ đồng; vận động cán bộ, công chức viên chức và các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Hội CTĐ tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 3 đồng chí, bầu 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Công đoàn cấp trên.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên