Dấn thân, trách nhiệm, đồng hành…

Cập nhật: 18-06-2022 | 07:18:00

Dấn thân, trách nhiệm với nghề, đồng hành với tỉnh nhà, thời gian qua, đội ngũ những người làm báo Bình Dương luôn thể hiện bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, kịp thời thông tin, tuyên truyền các lĩnh vực của đời sống xã hội… Điển hình nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hơn 2 năm qua, đặc biệt là năm 2021, Bình Dương là “tâm dịch” với muôn vàn khó khăn, cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân đã đoàn kết, đồng tâm, hiệp lực vượt qua khó khăn,

 ứng phó và chống dịch hiệu quả, đưa cuộc sống trở về trạng thái “bình thường mới”, phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. Những thành tựu mà tỉnh đạt được trong thời gian qua, có một phần đóng góp quan trọng từ sự cổ vũ, đồng hành, động viên tinh thần và trách nhiệm của các cơ quan báo chí, truyền thông trong và ngoài tỉnh.

Thời gian qua, các cơ quan báo chí của tỉnh với tôn chỉ mục đích hoạt động của mình đã luôn quan tâm, đồng hành với sự phát triển của tỉnh, góp phần quan trọng phục vụ cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh tế - xã hội trên địa bàn. Báo chí Bình Dương đã và đang có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của tỉnh. Ngược lại, xác định vai trò, vị trí và công lao đóng góp quan trọng của báo chí, tỉnh Bình Dương luôn dành sự quan tâm, chia sẻ đặc biệt đến hoạt động báo chí như tạo điều kiện tốt nhất để các nhà báo tác nghiệp; thực hiện chương trình, kế hoạch hợp tác truyền thông với một số cơ quan báo chí; xây dựng chế độ cung cấp thông tin cho báo chí thông qua việc họp báo định kỳ hoặc đột xuất. Khi có sự kiện quan trọng, tỉnh đều tổ chức họp báo và có thông cáo báo chí kịp thời, tạo thuận lợi cho tác nghiệp của các phóng viên và cơ quan báo chí.

Đội ngũ những người làm báo đã, đang và sẽ đóng vai trò tiên phong, đồng hành cùng quá trình xây dựng, phát triển quê hương. Trong quá trình đó, những người làm báo không chỉ tuyên truyền cóhiệu quảnhững mặt tích cực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giám sát, phát hiện những mặt hạn chế, từ đó đưa ra giải pháp khắc phục có hiệu quả. Vì vậy, đội ngũ những người làm báo tiếp tục đề cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị và trau dồi đạo đức nghề nghiệp, nỗ lực sáng tạo, chủ động bảo vệ cái đúng, phát hiện và khơi dậy những yếu tố mới, thẳng thắn đấu tranh với những tiêu cực trong xã hội. Đồng thời, đội ngũ những người làm báo tiếp tục phát huy tối đa vai trò là cầu nối hiệu quả giữa ý Đảng với lòng dân, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. 

 NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên