Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên, phóng viên Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh

Cập nhật: 29-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Hòa chung không khí sôi nổi mừng Đảng, mừng xuân Giáp Ngọ 2014, sáng nay (29-1), Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Trương Bình Long, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết đến cán bộ, nhân viên, phóng viên Báo Bình Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

Ông Lê Minh Tùng (giữa), Phó Tổng Biên tập thay mặt Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo Bình Dương tiếp và nhận quà từ Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Đại tá Trương Bình Long.

Phát biểu với đại diện lãnh đạo 2 cơ quan báo chí của tỉnh, Đại tá Trương Bình Long cho biết, với vai trò to lớn của báo chí trong công tác tuyên truyền, năm qua mặc dù gặp phải những khó khăn trong tuyên truyền về đặc thù của quân đội nhưng phóng viên, biên tập viên của Báo Bình Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã nỗ lực để có nhiều bài viết sát thực đăng tải đến người xem, người nghe và bạn đọc. Qua đó đã tuyên truyền, thông tin kịp thời đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước về xây dựng quốc phòng toàn dân, phản ánh được hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” đến với quần chúng nhân dân qua các hoạt động của lượng lượng vũ trang (LLVT) như huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng nề nếp chính quy, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, hoạt động đền ơn đáp nghĩa…; đồng thời mong rằng, thời gian tới lãnh đạo 2 cơ quan tiếp tục quan tâm hơn, có sự phối hợp chặt chẽ hơn, gắn bó với các đơn vị trong LLVT tỉnh để có nhiều bài viết hay, hiệu quả cao, góp phần tích cực vào thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng trên địa bàn, xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Ông Bùi Thiện Khải (bên phải), Phó Giám đốc thay mặt Ban Giám đốc, cán bộ, nhân viên, phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tiếp Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Đại tá Trương Bình Long

Tại buổi tiếp, đại diện lãnh đạo 2 cơ quan báo chí của tỉnh đã chân thành cảm ơn những lời nhận xét và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp của đại diện Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh; đồng thời mong muốn, trong năm mới 2014, 2 cơ quan báo chí của tỉnh và các đơn vị trong LLVT tỉnh tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ thực hiện tốt việc tuyên truyền về LLVT tỉnh.

H.Anh - T.Dương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên