Đảng Ủy khối Doanh nghiệp: Ký kết Quy chế phối hợp nâng cao công tác xây dựng Đảng

Cập nhật: 29-12-2012 | 00:00:00

Chiều 28-12, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (ĐUKDN) đã tổ chức lễ ký kết thực hiện Quy chế phối hợp trong công tác xây dựng Đảng với các ngành, đoàn thể có liên quan.

Theo đó, ĐUKDN sẽ phối hợp cùng với các đơn vị như Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Công Thương, Ban Quản lý các khu công nghiệp, Tỉnh đoàn Bình Dương để thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục bồi dưỡng Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, quán triệt kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên, người lao động hiểu rõ, chấp hành và thực hiện... Qua đó nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, tính kỷ luật của tổ chức Đảng, kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tích cực để kết nạp Đảng, xây dựng tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh, làm lực lượng nòng cốt trong sản xuất, kinh doanh tại các đơn vị doanh nghiệp.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên